Khám phá địa chỉ bán vải hot trend - độc - lạ tại TP. HCM

Bạn là một nhà thiết kế tài ba muốn săn tìm những loại vải hot trend - đôc - lạ?

Bạn là chủ một nhà may, nhà xưởng muốn tìm vải theo yêu cầu của khách?

Bạn có niềm đam mê may vá, muốn tìm địa chỉ bán vải số lượng ít may mẫu?

Vậy thì Vải Tân Phước chính là điểm đến dành cho bạn, cùng khám phá những lý do tại sao nên ghé thăm showroom Vải Tân Phước tại TP.HCM nhé!

1. Không gian trưng bày cao cấp

Địa chỉ bán vải thì rất nhiều, tuy nhiên nơi trưng bày những loại vải độc - lạ với không gian cao cấp thì không phải ở đâu cũng có.

Showroom Vải Tân Phước có không gian rộng lớn và thoáng mát, là nơi lý tưởng giúp bạn tránh cái nóng gay gắt nơi thị thành. Rất nhiều khách hàng đã ghé thăm và thích thú với cách bày trí tiện lợi, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những thước vải mong muốn.

dia chi ban vai hot trend 

Đặc biệt, bạn còn được phục vụ trà - coffee miễn phí. Vừa nhâm nhi ly coffee thơm ngào ngạt, vừa tận tay trải nghiệm những sản phẩm vải mướt mịn thì còn gì bằng!

2. Đa dạng mẫu mã và màu sắc

Dù là vải thu - đông như tweed, len, dạ,... hay các loại vải xuân - hè như cotton, linen, thun, tơ, lụa, gấm,... tất cả đều có ở Vải Tân Phước. Không những là địa chỉ bán vải hot trend đình đám trên thị trường, Vải Tân Phước còn có vải độc quyền với hoạ tiết/màu sắc lạ mắt.

dia chi ban vai hot trend 

Hàng nghìn mẫu vải với đa dạng bảng màu cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tâm, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được chất vải ưng ý cho thiết kế của mình.

3. Phục vụ mọi khách hàng sỉ - lẻ

Mọi khách hàng, từ sinh viên, nhà thiết kế, nhà may, nhà xưởng đến những công ty quy mô lớn đều là những khách hàng thân thiết của Vải Tân Phước.

Nhiều khách sỉ thường mua sắm tại đây bởi chính sách giá tốt kèm chất lượng đạt chuẩn. Khách mua lẻ luôn được Vải Tân Phước hỗ trợ hết mình khi bán lẻ chỉ từ 1 mét, phù hợp với sinh viên và khách có nhu cầu may mẫu.

dia chi ban vai hot trend 

Đối với những khách ở xa không tiện ghé showroom mua sắm, đừng lo lắng vì Vải Tân Phước giao hàng khắp mọi miền đất nước.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán vải tại TP. HCM, muốn trải nghiệm dịch vụ mua sắm khác biệt, được thoả sức chọn lựa hàng nghìn mẫu vải độc - lạ trong không gian sang trọng, hãy ghé ngay showroom Vải Tân Phước để được phục vụ tốt nhất.


CẬP NHẬT MỚI

Có thể bạn quan tâm

Sao Việt rạng rỡ mừng khai trương showroom Vải Tân Phước

Sao Việt rạng rỡ mừng khai trương showroom Vải Tân Phước

Chiều 16/11, sự kiện khai trương showroom Vải Tân Phước thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng trong...
Vải Tân Phước khai trương cửa hàng mới

Vải Tân Phước khai trương cửa hàng mới

Chiều ngày 16/11, Vải Tân Phước khai trương showroom mới tại Tân Bình, trưng bày đa dạng về mẫu mã...
Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Một ngày đặc biệt dành riêng cho một nửa thế giới. Hy vọng hôm nay bạn sẽ nhận được thật nhiều lời...
BẠN CẦN HỖ TRỢ?

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất có thể ngay sau khi nhận được thông tin từ bạn.